23 พฤศจิกายน 2553

หรือว่าจะเป็น UFO

บางครั้งการมองอะไรแค่เพียงผ่านตาอาจทำให้เราเข้าใจผิดได้อย่างเช่นภาพนี้ผมมองครั้งแรกคิดว่ามันเป็น UFO คิดว่าเป็นการทำภาพเพื่อให้เราเข้าใจว่าเป็น UFO แต่จริงๆแล้วมันเป็นการถ่ายภาพด้วยกล้องธรรมดาๆ กับการถ่ายภาพของเด็กวัย 5 ขวบที่ไม้รู้เรื่อง UFO ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับ UFO อยู่ในสมอง สิ่งที่ทำให้เรามองสิ่งต่างๆคลาดเคลื่อนไปจากความเป็นจริง คือการที่เราขาดการพิจารณาสิ่งต่างๆเหล่านั้นอย่างถ่องแท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น